วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ความลับของยานอวกาศ ALmaz เกี่ยวกับปี2012

             




              ปี 1990 รัฐบาลรัสเซียมีดาวเทียมโจรกรรมและสถานีอวกาศอยู่ในวงโคจร มากถึง12ดวงสถานีอวกาศ ALmaz โคจรรอบโลกในปลายยุค 90 มันคือสถานีอวกาศที่มีข่าวล้ำลือกันว่ามีภารนุภาพทางการทหารอย่างมากมาย

แหล่ง ข่าวเจ้าหน้าที่รัสเซียปฏิเสธข่าวลือนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า พฤจิกายน 1998ยานโซยูส นำส่งยานแคบซูลที่ขับเคลื่อนโดยผู้การ Boris Popovich มุ่งหน้าสู่ Almaz เพื่อส่งตัวแทนจากหน่วยงานอวกาศโลกสู่สถานีดังกล่าวเพื่อสืบข้อมูลของยาน อวกาศ ALMAZ
วันแรกหลังจากลุกเรือ ESA มาถึงสถานีอวกาศ Almaz ขาดการติดต่อจากศูยน์ควบคุมภารกิจ

              7 พฤจิกายน 1998 สถานีอวกาศ Almaz เข้าสู่บรรยากาศโลกและตกลงเหนือชนบทของแคว้นยูเครน กลุ่มนักรณรงค์ ไลออท ในรัสเซียค้นพบกล่องดำของสถานนีก่อนที่รัฐบาลรัสเซียจะอำพลางหลักฐานได้ มีแค่ส่วนน้อยของรหัสตัวเลขที่ ODLC(กล้องของยานอวกาศรับคลื่นถ่ายภาพกาแลคซี่ ทางช้างเผือก) ได้รับซึ่งผ่านการถอดรหัส ในขณะพยายามถอดรหัสข้อมูลมันได้ปล่อย VIRUS ร้ายแรงเข้าสู่ระบบเว็บไซด์ซึ่งแสดงลักษณะทั้งทางทางอิเล็กทรอนิกและทาง ชีววิทยา จากการวิเคราะห์ไวรัสนี้จะสงบนิ่งอยู่จนถึงปี 2012 เป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทุกส่วนต้องทำหน้าที่เพื่อถอดรหัสนั้น

              ผู้ก่อ ตั้งกลุ่มไลออท Sasha Popovich Vladimir Kalashnikov เราคือกลุ่มไลออท การโค่นล่มความลับอย่างรุนแรงเครือข่ายนักรณรงค์ใต้ดินต้องการเปิดโปงรัฐบาล เราพบกล่องดำจากชนบทของยูเครนต่อหน่วยงานอวกาศรัสเซียเราใช่เวลาหลายปีกว่า จะถอดรหัสข้อมูล ที่อยู่ในhard drivesจากกล่องดำได้เราได้รับความช่วยเหลือจากอดีตผู้เชี่ยวชาญด่านอวกาศของ รัสเซียที่เชื่อในความตั้งใจของเรา

               SASHA R.อดีตวิศวกร RSA Engineer ฉันเคยทำงานให้โครงการอวกาศในโวเวียต ปี 1979-1999 ตำแหน่งวิศวกรเครื่องยนตร์ของ NSPศูนย์ควบคุมระดับ5ที่ baikonur นี่คือที่ๆเราปล่องสถานีอวกาศ ALMAZ 1,2,3,4 ที่ติดตั้งกล้อง telescope พร้อมทั้งภาพถ่ายและความสามารถในการสำรวจรังสี ฉันเคยเห็นภาพจากกล่องดำของ ALmaz 4 มาแล้วหลายครั้งก่อนที่มันจะถูกทำลายในชั้นบรรยากาศโลกมีข่าวลือมากมายของ สิ่งที่เกิดขึ้นบนยาน

                 เจ้าหน้าที่ระดับบนอ้างว่ายานถูกทำลายเพราะ แก๊สร้อนหรือความบกพร่องของแรงดันแต่เพื่อนร่วมงานของฉันรู้ดีว่ามันคือการ อำพราง ปี 1997ปัญหาคล้ายๆกันเกิดขึ้นกับ Mirมีไฟไหม้เกิดการหยุดชะงักหลายครั้งคอมพิวเตอร์ล้มเหลวมีปรากฏการณ์ที่ อธิบายไม่ได้ที่ส่งผลต่อเทคโนโลยีอวกาศปลายยุค90และจากข้อมูลที่เราศึกษามี สัญญานหรือรหัสว่าข้อความที่ALMAZ ได้รับจากแหล่งที่ไม่ทราบที่มา ไม่เหมือนกับที่ mir พบในปีก่อนซึ้งส่งผลเสียหายมากกว่า ในความเห็นของฉันและของวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์อีกมากมายข้อความ ที่ALMAZ ถูกยับยั้ง โดยเหตุบังเอิญ หรืออาจจะเป็นคำเตือน จากสิ่งมีชีวิตอื่นๆ หน่วยงานในอวกาศรัสเซียรู้มาหลายปีแล้วว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น และในที่สุดความจริงเรื่องนี้ก็จะต้องถูกเผยแพร่ออกไป

                   Sergey เจ้าหน้าที่ควบคุมศูนย์ ผมทำงานอยู่ที่ศูยน์ควบคุมในวันที่เราขาดการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ALMAZตอนแรกเราคิดว่ามันเป็นปัญหาทางเทคนิคธรรมดาๆแต่หลัง6ชั่วโมงผ่านไปเรา ก็ติดต่อพวกเขาไม่ได้เรารู้ว่าจะต้องเกิดเหตุร้ายแน่ๆนานหลายชั่วโมงที่เรา เฝ้าเรียก ALMAZ ตอบด้วยแต่ก็ไม่มีการตอบกลับเรารู้ว่าสถานนีนั้นยังทำงานอยู่เราได้รับภาพ จากดาวเทียมแต่ด้วยเหตุผลไดไม่ทราบความถี่วิทยุโดนสกัดเราลองทุกอย่างแล้ว จากนั้นเราก็ได้รับไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่เป็นภาพจากภายในสถานีมีภาพหนึ่งที่ ผมเห็นคล้ายกับบางสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ อยู่บนนั้น ภาพที่ทาง MCC ได้เห็นถูก RSA เก็บไปอย่างรวดเร็ว และพวกเขาก็บอกเราว่า ไม่มีอะไร แต่ผมเห็นด้วยตาของผมเองเหตุการณ์ที่เหตุการณ์ที่อธิบายไม่ได้มันเกิดขึ้น ที่นั้นสิ่งที่เราเห็นจากภาพดาวเทียมที่ ALmaz ส่งมาหลังจากมันระเบิดในชั้นบรรยากาศโลกภาพที่มีเวลาและวันที่ระบุเอาไว้ว่า เป็นวันที่ 12 ธันวาคม ปี2012 ความหมายของมันเรายังไม่รู้ เราไม่มีกำลังเจ้าหน้าที่เทคนิคที่จะแปลข้อมูล หรือ ไขรหัสข้อมูลจำนวน 42 gigabytes ที่ยังอยู่ใน HARD DRIVES เราหวังว่าจะมีใครสักคนที่ช่วยเราได้นี่ อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์มนุษย์ที่จะเข้าใจชีวิตที่อยู่นอกโลก บางทีถ้าเราเข้าใจข้อมูลนี่ได้ เราอาจไขปริศนาที่ส่งผลร้ายต่อมนุษย์และเป็นทางรอดของเรา เราเชื่อว่าข้อความนี่คือคำเตือน ต่อสิ่งที่เรายังไม่รู้ แต่เราคงได้รู้แน่ ในเดือนธันวาคม ปี2012

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม
http://www.blackboxtruth.com


แหล่งที่มาของบทความ
http://atcloud.com/stories/56572

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น